Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Panasonic ra mắt sản phẩm mới Đội hình cho một lối sống cao cấp tại Việt Nam


Panasonic ước Dealer mở cửa vào 15 tháng 10 năm 2015 tại JW Marriott Hotel tại Hà Nội và giới thiệu một mảng đầy đủ của Panasonic "Made in Japan" và tủ lạnh 'Nhật Bản Chất lượng', máy giặt và các ứng dụng khác trong gia đình cùng với màn hình hiển thị khái niệm mới trong đó cung cấp một sự kết hợp của cả hai giá trị chức năng và cảm xúc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trên sân khấu của, sự mặc khải của Máy giặt mới nhất và các sản phẩm Tủ lạnh cùng với sự xuất hiện bất ngờ của Minh Nhật - mùa Winner MasterChef Việt Nam 2 - mang về một trạng thái hưng phấn trong số khán giả.


Trả lời trong buổi họp báo, ông Eiji Fukumori cấp tiểu Panasonic tại thị trường Việt Nam và cũng tiết lộ mức tăng đáng kể 130% trong doanh thu của Panasonic Việt Nam trong quý này.

"Công ước tháng mười này nhằm thể hiện cam kết của chúng tôi để phát triển kinh doanh các thiết bị của Panasonic tại Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế đầy cảm hứng và không gian đặc biệt, chúng tôi mong muốn mang lại lối sống cao cấp cho người tiêu dùng ở Việt Nam," ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết.

Tại Panasonic Demo Corner, du khách có thể trải nghiệm những tính năng, máy giặt và tủ lạnh trực tiếp với hoạt động thực tế chứng minh. Ví dụ, các công nghệ điện lạnh mềm đóng băng hoàn toàn mới Thủ Fresh được giới thiệu trong mười bảy mô hình mới trong số đó mười là mô hình cửa kính. Với một màn hình thử nghiệm hương vị ở góc, du khách thực sự có thể trải nghiệm công nghệ Fresh tướng Chính phủ và khả năng của mình để giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng và độ tươi cũng như hương vị thơm ngon và kết cấu.

Cũng nhấn mạnh trong màn hình là dòng sản phẩm mới của Panasonic máy giặt. Với công nghệ tiên tiến bọt rửa mà thành công có thể loại bỏ các vết bẩn trong vòng chưa đầy ba phút, cũng như một chức năng rửa tay nhẹ nhàng mà cho phép chế độ tinh tế và khô rửa sạch, các mô hình mới không chỉ tăng về tính năng mà còn đạt được 20% năng lượng giảm và 9 % giảm tiếng ồn.

"Gia đình tôi đã được một khách hàng trung thành của Panasonic cho thế hệ Tuy nhiên, tôi vẫn thích thú với sự phát triển liên tục của công nghệ tiên tiến được giới thiệu ngày hôm nay." - Bà Nguyễn Lê Hương một du khách nhận xét sau khi tham gia vào các thí nghiệm sử dụng máy giặt Panasonic .

Trong Panasonic Cửa Corner, một loạt các sản phẩm Panasonic đều có sử dụng màn hình khái niệm mới "Fun chất lượng từ cửa phía trước." Khái niệm mới nhằm tối đa hóa sự hấp dẫn của sản phẩm trưng bày và làm phong phú thêm kinh nghiệm mua sắm để cho một tác động mạnh hơn đến người tiêu dùng của Panasonic cấp đầy đủ các sản phẩm và phát triển sản phẩm cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top