Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Top 10 máy in tốt nhất 2015 theo PCMag

Bbạn đang tìm kiếm một máy in cho nhà hoặc văn phòng của bạn. Bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ là một nhiệm vụ đơn giản. Nhưng sau đó bạn đang phải đối mặt với khối lượng tuyệt đối của sự lựa chọn trên mạng, với bộ tính năng khác nhau, và đột nhiên, bạn đã có máy in hoảng loạn. Nhưng bạn không cần phải chết đuối trong máy in phun và laser. PCMag Labs đã thử nghiệm hàng trăm máy in, từ máy in phun rẻ tiền đến những laser Workhorse đắt nhất và tất cả mọi thứ ở giữa, và chúng tôi đã thực hiện các công việc bẩn thỉu của việc tìm ra các máy in tốt nhất cho nhu cầu khác nhau.

Ba cách hữu ích nhất để phân loại máy in là bởi mục đích (chung hoặc đặc biệt), mục đích sử dụng (nhà hay văn phòng), và công nghệ. Xác định nhu cầu của bạn bằng tất cả ba loại, và bạn đang trên con đường của bạn để tìm đúng máy in. Hầu hết các máy in bao gồm hầu hết các nhà sản xuất máy in phun mà thị trường như là hình ảnh các máy in là máy in đa năng, có nghĩa là cho in ấn văn bản, đồ họa, và hình ảnh. Máy in chuyên dụng bao gồm máy in cầm tay, máy in ảnh chuyên dụng và gần như dành riêng, và máy in nhãn.

Hai công nghệ phổ biến nhất-laser và in phun-ngày càng chồng chéo lên nhau trong khả năng, nhưng vẫn có sự khác biệt. Điều quan trọng nhất là tất cả các lasers (và máy in laser-class như mực rắn và máy in LED-based) in văn bản chất lượng cao hơn so với bất kỳ máy in phun, và hình ảnh gần như bất kỳ bản in phun chất lượng cao hơn so với đa số áp đảo của laser. Hãy tự hỏi mình liệu văn bản hoặc hình ảnh là quan trọng hơn, và chọn một công nghệ phù hợp.

Trước khi bất cứ điều gì, điều quan trọng cho bạn để xác định những gì bạn sẽ sử dụng các máy in cho. Là nó cho công việc hoặc nhà, hoặc cả hai? Nó sẽ được sử dụng chủ yếu cho việc in ra từ các tài liệu hoặc bảng tính? Liệu nó có phải là một thiết bị jack-of-all-nghề? Bao nhiêu là bạn sẵn sàng chi tiêu, cả hai vào máy in và mực in / mực? Bạn cần phải in màu hay là các bản in đen trắng tốt? Hãy chắc chắn để kiểm tra hướng dẫn mua máy in của chúng tôi cho thêm lời khuyên. Một khi bạn đã tìm ra những gì bạn cần, kiểm tra 10 máy in tốt nhất gần đây chúng tôi đã xem xét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top