Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016
0 nhận xét

lãnh đạo dự án Fedora Matthew Miller tiết lộ những gì trong cửa hàng cho Fedora năm 2016


Fedora lắc mọi thứ lên vào cuối năm 2014, phát hành Fedora 21 dựa trên "Fedora.next" chủ động, mà thấy tái tập trung các dự án riêng của mình thành ba sản phẩm riêng biệt cho máy trạm, Cloud, và Server. Gần đây tôi đã nói chuyện với lãnh đạo dự án Fedora Matthew Miller để xem cách Fedora ấy đã làm kể từ đó và những gì trong cửa hàng cho Fedora vào năm 2016.

Fedora đang phát triển
Sau khi tham gia một năm để phát hành Fedora 21, phân phối của Linux là trở lại một chu kỳ phát hành sáu tháng: Cả Fedora 22 và Fedora 23 có kể từ khi được phát hành, và Fedora 24 là trong phát triển, với việc phát hành chính thức dự kiến ​​cho tháng Sáu.

Trước khi dự án Fedora.next, Fedora đã trên đà tuột dốc chậm, mất người dùng và sự chú ý. Fedora.next đảo ngược điều đó, và Miller tuyên bố Fedora tăng trưởng là "rất dốc lên."

Đó là khó khăn để có được con số chính xác bao nhiêu người sử dụng một bản phân phối Linux thực sự có. Nhưng mỗi một trong ba phiên vừa qua đã thấy khoảng 1,2 triệu lượt tải về từ trang web chính thức getfedora.org.

matthew miller fedora MATTHEW MILLER VIA CREATIVE COMMONS
Fedora muốn bắt đầu chuyển đổi những người không phải là đã sử dụng Linux trên nền tảng này. Điều này không có nghĩa là nhắm mục tiêu các máy tính để bàn trung bình sử dụng Fedora Workstation vẫn còn tập trung vào được một môi trường phát triển nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, "các nhà phát triển là những người quá", Miller nói. Các nhà phát triển muốn chơi trò chơi trên máy tính xách tay của họ và có một trải nghiệm máy tính để bàn được đánh bóng, giống như bất cứ ai khác. Vì vậy, Fedora vẫn còn làm việc trên các công cụ đó.

Một số các tính năng Fedora đã được thêm vào đã được chất lượng của cuộc sống cải tiến mà không liên quan đến người sử dụng máy tính để bàn trung bình. Ví dụ, Fedora đã đạt được thông báo trong thời gian dài chạy việc làm thiết bị đầu cuối. Nếu bạn để lại một quá trình đang chạy trong các thiết bị đầu cuối, bạn không cần phải liên tục kiểm tra nếu nó được thực hiện, một thông báo pop-up sẽ cho bạn biết. những việc nhỏ như để chứng minh những trọng tâm mới của Fedora.

Fedora vẫn còn rất GNOME desktop, tập trung, và một số người than thở rằng máy tính để bàn khác đã bị lãng quên. Họ có thể được khuyến khích để biết rằng KDE Plasma desktop thay thế hầu hết phổ biến Fedora hình ảnh đang được thúc đẩy ở phía trên cùng của Fedora spin trang download. Mặc dù một số chỉ trích của hệ thống KDE Fedora, Miller cho biết ông đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người đã thử KDE trong Fedora. Theo Miller, rất nhiều khó khăn đã được liên quan đến việc chuyển sang Plasma 5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top