Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016
0 nhận xét

WINDOWS PHONE 8.1 NGƯỜI SỬ DỤNG SẼ GET WINDOWS 10 THÁNG NÀY, SAYS TÀI KHOẢN MICROSOFT XÃ HỘI


Hola! Microsoft Mexico có thể đã bị rò rỉ các cuộn ra ngày chính thức cho Windows 10 nâng cấp di động. Đáp lại câu hỏi của người dùng, các trang chính thức của Microsoft Lumia Mexico Facebook gần đây đã cho biết việc nâng cấp sẽ bắt đầu vào ngày Leap-February 29.
Microsoft vẫn chưa chính thức công bố khi Windows Phone 8.1 người dùng sẽ có thể nâng cấp lên Windows 10 Điện thoại di động ngoài niêm yết phương tiện truyền thông xã hội này. Công ty đã không có bình luận tại văn bản này.
"Xin chào, các bản cập nhật cho Windows 10 sẽ có sẵn từ 29 tháng Hai, nhưng hãy nhớ rằng không phải tất cả các thiết bị sẽ có thể làm như vậy. Chúc mừng! "Bình luận trên trang Microsoft Facebook cho biết trong tiếng Tây Ban Nha, như WMPowerUser đầu tiên nhận thấy.
Câu chuyện đằng sau câu chuyện: Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc đó là vì chúng tôi đã nhìn thấy điều này diễn ra trước. Trong tháng Mười, ngôn ngữ tiếng Anh trang Microsoft Lumia cho rằng, Windows 10 Mobile sẽ tung ra trong tháng mười hai. Công ty này sau đó quay đường từ tuyên bố đó và nói rằng "không có ngày cụ thể" đã được xác nhận. Microsoft đã không thêm một tuyên bố tương tự như trang Lumia Mexico của nó.
Nơi nó đã?
Trong khi Lumia 950 và 950XL tung ra với Windows 10 Điện thoại di động vào cuối năm 2015, Microsoft đã bị chậm để có được hệ điều hành điện thoại di động ra cho người sử dụng điện thoại đủ điều kiện chạy Windows Phone 8.1.
Khi chúng tôi kiểm tra trong tháng, chỉ 14 trong một thể 24 điện thoại Lumia được bán tại Hoa Kỳ sẽ có đủ điều kiện để nâng cấp Windows 10. Để di chuyển đến Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1 người dùng phải đang chạy một chiếc điện thoại với những cập nhật Denim.
Các bình luận từ trang Microsoft Lumia Mexico Facebook là gợi ý thứ hai, chúng tôi đã nhìn thấy một cuộn sắp xảy ra cho Windows 10 nâng cấp di động. Cuối tuần trước đã có báo cáo chưa được xác nhận rằng Lumia 535 chủ ở Ai Cập và Jordan đã được nhận được nâng cấp lên Windows 10, theo WM dùng quyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top